Những thiết kế túi giấy shopping cực kỳ sáng tạo (Phần: 1)
Yếu tố nào khiến bạn ấn tượng với một sản phẩm mà bạn vừa mua, sản phẩm đó, bao bì hay túi đựng sản phẩm? Thường thì nhà sản xuất rất chú trọng đến sản phẩm và giảm dần sự sáng tạo của họ đối với bao bì và đặc biệt là túi giấy đựng sản phẩm, đó có thể là một sai lầm!
Khi bán ra một sản phẩm thì thiết kế của chiếc túi xách đựng sản phẩm đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật marketing. Một thiết kế túi sáng tạo và độc đáo sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ dành khách hàng.
1. Blush Lingerie: Túi X-Quang
Công ty quảng cáo BBDO Berlin đã tạo ra những chiếc túi rất cuốn hút khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải ngước nhìn.
2. YKM: Túi nhảy dây
Không chỉ dừng lại ở mục đích quảng cáo mà công ty thiết kế TBWA có trụ sở tại Istabul còn muốn truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người thường xuyên tập thể dục.
3. ASPE Crime Stories: Câu truyện tại Crime
Những chiếc túi được làm ra đã mô tả một phần nào đó những gì đã diễn ra tại Crime trong năm vừa qua, đó là những xung đột và bao động.
4. Buddies: Dắt thú nuôi đi Shopping
Những chiếc túi độc đáo dành cho những người yêu thú nuôi của mình, ý tưởng này là của nhà thiết kế Yuelan Liu.
5. San Li Tun Village: Những chú khủng long
Công ty quảng cáo McCann Erickson đến từ Thượng Hải đã tạo ra những chiếc túi độc đáo này để quảng bá cho cho tổ hợp mua sắm San Li Tun Village tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tổ hợp mua sắm này sở hữu những bức tượng mô tả lại hóa thạch của những loài khủng long rất ấn tượng, chính vì vậy McCann Erickson đã dùng hình ảnh đặc biệt này chủ đề cho chiến dịch quảng cáo của họ.
6. City Harvest: Túi dạ dày trống rỗng
Một chiếc túi được tạo ra bởi hai nhà thiết kế Andy Winner và One Show Merit, ngoài tác dụng là một chiếc túi đựng thực phẩm rất sáng tạo ra thì nó còn muốn truyền đi thông điệp và việc cứu giúp những người vô gia cư ở thành phố New York thoát khỏi nạn đói.
7. Max Factor: Túi lông mi
Một chiếc túi nhằm mục đích quảng cáo cực kỳ ấn tượng của thương hiệu mỹ phẩm Max Factor, thiết kế này thuộc về công ty quảng cáo Leo Burnett Frankfurt.
8. LG: Túi máy giặt
Những chiếc túi rất nổi bật để quảng bá cho những chiếc máy giặt mới nhất của LG, ý tưởng của nhóm thiết kế Y&R đến từ Dubai.