In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em

In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em là một trong những cách hiệu quả nhất để làm cho sản phẩm và thương hiệu đồ chơi của bạn trở nên nổi bật tại điểm bán hàng hoặc trong các cửa hàng bán lẻ đồ chơi hay các chương trình bán hàng giới thiệu sản phẩm đồ chơi mới.

In kệ giấy trưng bày đồ chơi dạng carton sóng

” Kệ giấy trưng bày sản phẩm, Khuyến mãi bán lẻ, kệ giấy trưng bày bằng bìa cứng cho siêu thị ”
Làm sống động trải nghiệm mua sắm của khách hàng với quầy, kệ giấy trưng bày đồ chơi bắt mắt! Thu hút khách hàng và khiến họ phấn khích khi tham quan gian hàng hay các khu mua sắm!

Kệ giấy carton hiện nay được sử dụng phổ biến để trưng bày sản phẩm nhằm hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, khuyến mại tại các cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc, Cửa hàng đồ chơi,…

Ưu điểm vượt trội của kệ giấy trưng bày Đồ chơi trẻ em dạng carton sóng

So với kệ gỗ, nhựa hay kệ thép, Kệ giấy trưng bày đồ chơi bằng carton sóng có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều, có thể kể đến như:

  • Dễ dàng thay đổi về kiểu dáng và kích cỡ.
  • Sản phẩm đẹp và bắt mắt vì có thể in hình ảnh lên bề mặt kệ.
  • Giá thành thấp.
  • Nhẹ, dễ dàng lắp ráp, tháo rời và di chuyển khi cần thiết.
  • Có thể sản xuất cả số lượng nhỏ và lớn tùy theo nhu cầu.
  • Vật liệu thân thiện với môi trường.

Tăng doanh thu bán hàng

Biến đổi trải nghiệm mua sắm của khách hàng với kệ giấy trưng bày bắt mắt. Nằm ở vị trí chiến lược ở những khu vực có lượng người qua lại cao như lối vào hoặc quầy thanh toán, những cách sắp xếp đầy phong cách này sẽ thu hút và thu hút người mua sắm – mang đến cho bạn cơ hội thu được lợi nhuận từ việc mua sắm bốc đồng hơn bao giờ hết!

Giá kệ trưng bày bằng bìa cứng là một cách cực kỳ hiệu quả để tận dụng không gian mặt bằng trong môi trường bán lẻ. Từ các mặt hàng thanh lý đến khuyến mại, kệ giấy trưng bày có thể giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng nhiều loại mặt hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được thiết kế để chứa khối lượng lớn sản phẩm, quầy trưng bày bìa carton sóng có thể được đặt ở những khu vực có lượng người qua lại cao, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và thúc đẩy họ hành động mua hàng.

Độ bền đáng tin cậy tại cửa hàng

Việc tạo ra kệ giấy trưng bày hoàn hảo cho sản phẩm của bạn không chỉ cần một cái nhìn thoáng qua. Với kích thước, hình dạng, trọng lượng và tất cả các vật liệu cần xem xét — không có chỗ cho việc phỏng đoán! Đội ngũ thiết kế kết cấu của chúng tôi sẽ giúp bạn biến kệ giấy trưng bày lý tưởng của mình thành hiện thực và đảm bảo trải nghiệm mua sắm tối ưu cho khách hàng của bạn.

Kệ giấy trưng bày phức tạp được thực hiện dễ dàng

Hãy biến giấc mơ trưng bày bán lẻ quyến rũ của bạn từ những bức vẽ nguệch ngoạc trên giấy thành hiện thực với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước. Hãy để chúng tôi biến tất cả những ý tưởng phức tạp đó thành hiện thực và biến chúng thành tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc!

Tại sao bạn nên chọn kệ giấy trưng bày bằng bìa cứng của chúng tôi?

  • Quảng cáo: Một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng.
  • Tính cách linh hoạt: Chúng có thể được tùy chỉnh theo sản phẩm, nổi bật trong việc trưng bày và trưng bày với tính linh hoạt, tiện lợi và thiết kế nhân vật riêng.
  • Chất lượng cao và giá cả hợp lý: Thay vì sản phẩm kệ bằng kim loại, kệ trưng bày bằng gỗ, hoặc kệ gian hàng nhựa , thì chi phí dùng kệ giấy carton ít hơn nhiều so với các sản phẩm kệ trên, khả năng biến tấu về mẫu mã là rất cao. Chất lượng đáp ứng tốt khoảng thời gian sử dụng chương trình bán hàng.
  • Bảo vệ môi trương: Chúng được làm từ nhiều loại giấy đáp ứng nhu cầu bảo vệ môi trường quốc tế. Giấy thải có thể được hòa tan và tái chế.
  • Trọng lượng nhẹ: Chúng có thể được dễ dàng lắp ráp và tháo rời để tiết kiệm chi phí hậu cần và không gian lưu trữ.

Cảm ơn sự quan tâm của bạn, vui lòng gửi thông số kỹ thuật cho chúng tôi nếu cần thiết.

Chúng tôi rất hân hạnh được vẽ thiết kế đồ họa cho bạn! Tác phẩm nghệ thuật định dạng AI, PDF hoặc JPEG đều được chào đón!

Chi tiết sản phẩm kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em

Tên sản phẩmKệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em
Nguồn gốcViệt Nam
Tên thương hiệuViệt Á VINA
Màu sắcMàu CMYK(4C), PANTONE
LogoLogo tùy chỉnh được chấp nhận
Cách sử dụngChuỗi cửa hàng, Cửa hàng đồ chơi, Siêu thị, Triển lãm
Thiết kếDịch vụ tùy biến được hoan nghênh
In ấnIn offset 4C CMYK
Ứng dụngSiêu thị, Cửa hàng
Vật liệuCác tông sóng 350G CCNB + K5
Giấy chứng nhậnISO 9001

Thiết kế độc đáo kệ giấy của bạn

Mở khóa trí tưởng tượng của bạn và để nó phát huy! Thiết kế các quầy trưng bày hoàn hảo để thu hút khách hàng bằng nhiều tính năng tùy chỉnh phong phú của chúng tôi. Trưng bày những màn hình có một không hai phản ánh phong cách độc đáo của bạn!

Độ dày giấy carton sóng

In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em 28

Sóng B

In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em 29

Sóng C

In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em 30

Sóng E

In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em 31

Sóng F

Phong cách trưng bày sáng tạo

Khám phá một loạt các thiết kế sẽ làm cho sản phẩm của bạn nổi bật!

Dưới đây là một số kệ giấy trưng bày Cardboard chất lượng cao mà chúng tôi đã sản xuất cho các khách hàng nổi tiếng tại Việt Nam như Cocacola, Big C, Lotte, Vinamilk… và nhiều khách hàng quốc tế tại Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan,…

Đóng gói & Vận chuyển

  • Chi tiết Đóng gói: Thông thường: 1-2 chiếc mỗi một thùng hoặc một gói; cũng chấp nhận phong cách gói của khách hàng.
  • Chi Tiết giao hàng: 10-15 ngày

Đơn vị chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày hàng đầu Việt Nam

VIỆT Á VINA , nhà sản xuất kệ trưng bày giấy hàng đầu Việt Nam với đội ngũ thiết kế sáng tạo, tâm huyết và đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn tạo ra kệ trưng bày giấy chất lượng nhất với mức giá phù hợp nhất. 

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành bao bì, đặc biệt là nhà sản xuất kệ trưng bày giấy hàng đầu Việt Nam , Việt Á Paper đã sản xuất rất nhiều kệ trưng bày giấy với chất lượng cao, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và tính sáng tạo, làm hài lòng những thị trường khắt khe nhất trong nước và quốc tế.

Chúng tôi có kinh nghiệm quản lý con người công nghệ và dựa trên khả năng công nghệ cao, năng lực sản xuất của chúng tôi đạt 100 triệu m2/năm đối với bao bì mềm, 20 triệu mét/năm đối với nhãn dán, 15 triệu m2/năm đối với tôn. hộp, tăng 55 triệu m2/năm đối với hộp carton và nhãn giấy.

Với cam kết với khách hàng, Công ty TNHH Bao Bì Việt Á VINA mong muốn đưa ra mức giá hợp lý, sản xuất nhanh chóng và dịch vụ tốt. Chúng tôi mong muốn hợp tác và hy vọng đôi bên cùng có lợi. Tất cả khách hàng sẽ được chào đón nồng nhiệt khi liên hệ với chúng tôi.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

In kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em 35

Hỗ trợ dịch vụ khi bạn cần

Nhận hỗ trợ dịch vụ tại bất kỳ thời điểm nào trong hành trình đóng gói của bạn để đảm bảo thành công toàn diện cho việc đóng gói.

Tư vấn

Mở khóa trưng bày hoàn hảo với các chuyên gia tư vấn bao bì đóng gói của chúng tôi! Nhận hướng dẫn trên từng bước của hành trình và đảm bảo bạn nhận được đúng thứ mình cần.

Thiết kế

Bạn đang muốn tung ra một thiết kế mới tuyệt đẹp hay nâng cấp thiết kế hiện có lên một tầm cao mới? Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể nâng tác phẩm nghệ thuật và
thiết kế kết cấu của bạn lên mức phi thường.

Nguyên mẫu

Lo lắng về nguyên mẫu bao bì, kệ giấy của bạn? Hãy xem qua nhiều lựa chọn linh hoạt của chúng tôi để thử trước khi quyết định sản xuất hàng loạt. Hãy thử nó không có rủi ro và tiết kiệm thời gian cho bạn.

Sản xuất

Hãy để các chuyên gia của chúng tôi quản lý hành trình sản xuất của bạn từ đầu đến cuối – họ sẽ cung cấp nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo chất lượng hoàn hảo – một trải nghiệm không rắc rối.

Hậu cần

Hãy yên tâm khi biết rằng đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khi vận chuyển. Sắp xếp ngăn nắp và tiết kiệm nhiều hơn với các gói tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn!

Tối ưu hóa

Khám phá sức mạnh của các chiến lược tối ưu hóa của chúng tôi, chiến lược này có thể giúp bạn giảm thời gian và chi phí dành cho việc trưng bày đồng thời cải thiện tính bền vững!

Liên hệ chúng tôi

Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi email cho chúng tôi hoặc nói chuyện trên Zalo! Messenger

Câu hỏi về kệ giấy trưng bày sản phẩm thường gặp

Thời gian làm mẫu mất bao lâu?

Thời gian làm mẫu là 1-3 ngày làm việc. Thời gian sản xuất: 7-15 ngày làm việc.

Cần cung cấp thông tin gì để nhận báo giá?

Về giá cả, chúng tôi cần biết kích thước hiển thị, yêu cầu in ấn, khả năng chịu tải, số lượng của bạn

Chi phí mẫu của bạn là bao nhiêu?

Thiết kế miễn phí, mẫu miễn phí (chi phí mẫu có thể được hoàn lại).

Nếu tôi đã có thiết kế của riêng mình thì sao?

Tuyệt vời! Vui lòng gửi file của bạn để cho chúng tôi biết.

Nếu tôi không có ý tưởng gì cho thiết kế của mình thì sao?

Không thành vấn đề, chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất màn hình bìa cứng. Chỉ cần cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn hoặc thông số kỹ thuật sản phẩm và màn hình của bạn, chúng tôi thực hiện và tùy chỉnh các giải pháp POS với các thiết kế khác nhau cho bạn cho đến khi bạn hài lòng.


Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công Ty TNHH Bao Bì Việt Á VINA

Địa chỉ: A59/I Đường 7, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TPHCM

Đường dây nóng:  0916 660 853  /  0918 000 768

E-mail: vietapaper@gmail.com   Website: www.vietapaper.vn

5/5 - (3 bình chọn)
0 đánh giá 5
Viet A Paper

Bài viết gần đây

Kệ mỹ phẩm bằng giấy carton sóng thiết kế in ấn đẹp mắt

Kệ mỹ phẩm bằng giấy carton sóng cho các cửa hàng, siêu thị là một… Đọc thêm

Kệ giấy trưng bày dụng cụ học tập văn phòng phẩm

Kệ giấy trưng bày dụng cụ học tập cho các cửa hàng, siêu thị là một… Đọc thêm

Sản xuất kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em đẹp bắt mắt

Sản xuất kệ giấy trưng bày đồ chơi trẻ em là một trong những cách… Đọc thêm

Sản xuất kệ giấy trưng bày mỹ phẩm đẹp tùy chỉnh theo nhu cầu khách hàng

Sản xuất kệ giấy trưng bày mỹ phẩm cho các nhãn hiệu, cửa hàng, siêu… Đọc thêm

In kệ giấy trưng bày mỹ phẩm đẹp tùy chỉnh theo yêu cầu

In kệ giấy trưng bày mỹ phẩm cho các cửa hàng, siêu thị là một… Đọc thêm

Kệ giấy trưng bày mỹ phẩm

Kệ giấy trưng bày mỹ phẩm cho các cửa hàng, siêu thị là một trong… Đọc thêm